Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Mùa thu về luôn là thời điểm rực rỡ nhất trong năm để các quý cô điệu đà thích trưng diện tranh thủ mua sắm thêm những item hot nhất thu đông 2015. Thế nhưng, câu hỏi mặc gì lại luôn làm khó các quý cô mỗi khi có ý định sắm sửa cho mùa thu này. Áo sơ mi hàn quốc chính là đáp án không thể bỏ qua của những quý cô yêu vẻ đẹp cá tính mà vẫn nhã nhặn khi đến công sở trong mùa thu 2015. Áo sơ mi kiểu là trang phục đa dạng trong phong cách, có thể làm hài lòng mọi tín đồ thời trang và mọi dáng người, từ quý cô thanh mảnh, cao gầy cho đến những quý cô đầy đặn, khỏe khoắn hay nàng nhỏ xinh, nữ tính,… Và có lẽ, chính những thiết kế xinh xắn, che khuyết điểm cực tài tình của áo sơ mi kiểu đã làm nên vị thế khó lung lay của món đồ này trong lòng các tín đồ thời trang.

 Thời trang áo sơ mi hàn quốc cao cấp hot thu 2015 dành cho các quý cô điệu đà


Áo sơ mi trắng cổ trụ nữ tính, điệu đà thích hợp cho các nàng công sở ham làm điệu


Áo sơ mi caro cá tính nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, điệu đà của phái đẹp


Sơ mi voan in họa tiết hoa ngọt ngào trang nhã như một lời tuyên ngôn cho phái đẹp nơi công sở


Sành điệu, độc đáo hơn với áo sơ mi họa tiết hoa

Tuy không phải là món đồ mới nổi trong mùa thời trang năm nay nhưng nhờ thiết kế hội tụ được cả vẻ đẹp năng động và thanh lịch, áo sơ mi kiểu đã nhanh chóng phủ sóng cả làng thời trang và khiến không ít quý cô phải xiêu lòng. Vì thế, bạn đừng vội bỏ qua món đồ “nhỏ nhưng có võ” này khi mùa thu sắp sang nhé.

STYLEHANQUOC[CHẤM]COM
Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq

Nguồn sưu tầm thoi-trang.net

1 nhận xét:

  1. Mua đồng dong ho nam dẹp mới nhất trực tuyến với giá tốt nhất trên Watchshopvietnam.com. Chọn từ một loạt các đồng hồ phong cách và giá cả phải chăng.

    Trả lờiXóa