Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Hè sắp qua đi và thu chuẩn bị đến, bạn băn khoăn không biết nên mặc gì để đi làm vừa để tiện làm việc, vừa mát mẻ thoải mái ? Hãy để STYLE HÀN QUỐC tư vấn và chia sẻ giúp các chị em những kiểu đầm công sở hàn quốc đẹp thông dụng giúp chị em luôn cảm thấy tự tin và thoải mái mỗi khi đến công sở nhé.

Vì tính chất công việc và môi trường làm việc nghiêm túc nên những bộ đầm công sở đẹp mà các nàng chọn phải đảm bảo sự thanh lịch, kín đáo, nhưng cũng không vì thế mà mất đi vẻ ngoài sành điệu trẻ trung.



1. Đầm xòe có họa tiết


 Những chiếc đầm dáng xòe có họ tiết mang lại vẻ cổ điển và nữ tính cho người mặc, bạn cũng nên chọn thiết kế cộc tay hoặc sát nách để tăng thêm phần sành điệu và tự tin. Đây là mẫu đầm chưa bao giờ lỗi mốt và luôn nhận được sự ưa chuộng của phái nữ.





2. Đầm suông cổ điển


Các chị em công sở luôn là tín đồ của đầm suông bởi thiết kế form dáng rộng, bạn sẽ không phải lo lắng về khuyết điểm đến vòng eo 'bánh mì' hay vòng ba kém săn chắc của mình.







Đầm suông cũng là một trong những kiểu dáng bạn nên cân nhắc khi lựa chọn bởi chúng dễ làm bạn lộ khuyết điểm. Bên cạnh đó, những cô nàng công sở cũng không nên chọn đầm quá bó sát, bởi chúng  sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt và đôi khi quá sexy. Tuy nhiên, nếu bạn có vóc dáng đẹp, gọn gàng săn chắc thì đừng ngại khoe đường cong quyến rũ của mình với đầm ôm sát mix cùng đôi giày cao gót gợi cảm.










Và còn rất nhiều mẫu đầm đẹp khác đang chờ các nàng khám phá tại :



STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi :

Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage : STYLE HÀN QUỐC



Nguồn : depplus.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét