Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Đã đến khoảng thời gian để bạn bắt đầu quan tâm tới những chiếc áo len hàn quốc mỏng, tưởng như đơn giản mà lại là câu chuyện thời trang đúng điệu cho mùa thu này.

Những chiếc áo len mà bạn nên đầu tư vào mùa gió lạnh

Chẳng gì ngọt ngào và dễ thương hơn những chiếc áo len mỏng cho ngày thu dịu dàng. Đơn giản, tinh tế, áo len mỏng giúp bạn có một vẻ ngoài thật nữ tính. Nhưng nó cũng giúp bạn tránh được những cơn gió heo may bất chợt, mà lại rất khéo hòa hợp, không khiến bạn bị nóng bức dưới cái nắng hanh khô của mùa thu. Bên cạnh đó, áo len mỏng còn rất dễ mix với các kiểu trang phục khác nhau, từ đồ công sở với quần âu, váy bút chì, cho tới đồ đi chơi với jeans, shorts hay váy liền... Hãy cùng mua gì tuần này chọn 15 chiếc áo len mỏng dễ mặc cùng bạn đồng hành qua gió lạnh đầu mùa nhé.
 
Ngoài các kiểu áo len mỏng dệt trơn màu, nếu bạn yêu thích vẻ khỏe khoắn, năng động bạn có thể chọn chiếc áo họa tiết kẻ ngang của H&M này và rồi kết hợp với quần ôm. Nếu quần jeans tạo nên vẻ bụi bặm, cá tính cho áo len thì quần khaki, quần vải sẽ mang tới một set đồ phong cách và có phần cổ điển.
Để áo len mỏng hợp nhất với công sở, bạn hãy chọn những áo len trơn màu để hợp với phong cách lịch sự ở nơi làm việc. Như chiếc áo len màu nude ôm vừa vặn này, với cầu vai đính cúc vàng tạo điểm nhấn thanh lịch đồng thời cũng nổi bật hơn cho quý cô khi mặc áo len trơn.  
Hơi khác chút ít so với người bạn trong veo ở trên, chiếc áo màu ghi xám nhìn giống như vỏ áo bánh ngàn lớp quyện chặt vào nhau, đem tới cá tính khỏe khoắn hơn nhiều cho quý cô ngày mùa thu này. Để đẹp nhất với chiếc áo Zara này, hãy chọn chân váy da lộn ngắn hay sorvin với chân váy bút chì ôm đi cùng boots cut out nhé.
 Chiếc áo dệt kim màu cafe sữa cổ điển mà bất cứ mùa lạnh giá nào cũng xuất hiện này, xứng đáng góp mặt trong tất cả các tủ đồ của quý cô. Đây là chiếc áo có gam màu đẹp ấm áp, kết hợp với các kiểu chân váy, quần jeans, quần trousers đơn giản mà đẹp nhất. Ai ai cũng có thể mặc đẹp, ngay cả khi bạn chưa tự tin về khả năng kết hợp đồ của mình.  

Áo len mỏng, ôm tay lỡ, một thiết kế cực hay ho cho thời tiết "lỡ cỡ" sáng lạnh, trưa nóng như thế này. Bạn sẽ vẫn đủ ấm mà không quá bức bí khi gặp thời tiết ẩm ương. Áo len trắng thêm kẻ ngang nổi cùng tông màu cũng dễ chiều khi bạn chọn mặc cùng nhiều món đồ. Có thể sẽ rất cá tính khi chọn mặc với quần skinny đen và đi một đôi giày màu nude mũi nhọn thanh thoát.

Trong những ngày có tiết trời ấm áp hơn thì một chiếc áo len mỏng mặc chung đơn giản cùng chân váy đen là đủ để bạn trở nên cuốn hút hơn. Hãy chọn cho mình một chiếc áo len màu nude cổ tròn như chiếc áo mỏng nhẹ này của Zara chân váy đen quen thuộc, tạo vẻ ngoài năng động mà vẫn gọn gàng, duyên dáng. Để nổi bật hơn, thay vì đi giày bệt, giày loafer, bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót để tôn lên vẻ nữ tính.  
Với tính chất mềm mại, mỏng manh và đặc biệt cực dễ kết hợp trang phục thì chiếc áo len mà camel mà hãng H&M cho ra mắt mùa Thu này rất đáng để quý cô bỏ 24,99$ tương đương 560.000 VNĐ để sở hữu nó. Áo cổ tròn rộng không quá sâu về phía ngực, những vừa đủ khoe xương đòn gợi cảm, tay áo dài đủ giữ ấm cho quý cô đi đường khi bất chợt gặp gió heo may.
Còn rất nhiều mẫu áo len mỏng khác, hãy đến xem tại
STYLEHANQUOC[CHAM]COM
Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang hàn quốc hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq
Nguồn: guu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét