Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2015

On 09:45 by Unknown in , ,    No comments
Trong các tuần lễ thời trang năm nay, bạn rất dễ dàng nhận biết được những xu hướng thời trang đường phố sẽ lên ngôi trong mùa thu năm nay. Sau đây là các kiểu mẫu đang được ưa chuộng nhất, hãy cùng điểm qua nhé.

Những phong cách thời trang sành điệu cho phái đẹp trong mùa thu

 
Chân váy midi màu xanh xếp ly nữ tính mix cùng áo len xanh pastel và sandal quai ngang sành điệu. Với set đồ thanh lịch này bạn có thể mặc xuống phố thậm chí là đi làm đều phù hợp nhé.
Đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút là những gì bạn có thể thấy ở một chiếc váy sơ mi họa tiết và bốt da màu đen đính kim loại.
Váy sơ mi là mẫu váy được thiết kế theo kiểu những chiếc áo sơ mi dáng dài. Những mẫu váy sơ mi này giúp người mặc có thêm vẻ quyến rũ và sexy, nhưng cũng không kém phần lịch sự. Mùa thu năm nay, cô nàng công sở cũng không thể bỏ qua trang phục năng động này.
Chất liệu denim luôn có sức hút đối với các tín đồ thời trang và quần jeans đã chứng tỏ và khẳng định chỗ đứng quan trọng trong sự phát triển của làng thời trang thế giới. Với thiết kế quần jeans cách điệu ống suông, đứng chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật.
Đen và trắng cũng là hai màu sắc chủ đạo của xu hướng thời trang thu đông. Để cuốn hút và nổi bật hơn phái đẹp có thể chọn váy kẻ sọc đen trắng, chân váy tua rua và áo jacket da sang trọng.
Chất liệu ren mềm mại, nhẹ nhàng cũng được nhiều tín đồ thời trang chú ý. Mix cùng sandal chiến binh và túi tua rua màu nâu sáng bắt mắt.
Sự phối đồ rất tinh tế và cuốn hút về màu sắc giữa ao so mi han quoc chân váy và giày cao gót.
Những kiểu váy dáng dài giúp bạn tôn vóc dáng đồng thời mang đến vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, bay bổng trong tiết trời thu.
Những kiểu váy dáng dài giúp bạn tôn vóc dáng đồng thời mang đến vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn, bay bổng trong tiết trời thu.

Mùa thời trang 2015 đánh dấu sự trở lại của hàng loạt xu hướng thập niên 70, trong đó mẫu chân váy đính cúc dọc thân phía trước trở thành mốt được nhiều sao, fashionista yêu thích trong thời gian gần đây. Thiết kế đơn giản chinh phục các người đẹp vì nét khỏe khoắn và thời thượng.
STYLEHANQUOC[CHAM]COM

Rất vui khi mang đến những mẫu thoi trang han quoc hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi 
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq

Nguồn:phunutoday.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét