Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

On 14:42 by Unknown in    No comments
Áo sơ mi hàn quốc luôn là mẫu trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Mỗi người có ít nhất 1 hoặc nhiều chiếc, nhưng không phải chiếc nào cũng đẹp cũng khiến chị em ưng ý. Chính vì thế, bài viết này xin tư vấn cho các chị em cách chọn mua các loại áo sơ mi nữ thời trang hàn quốc không bao giờ lỗi mốt và có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nhé.
1. Áo sơ mi hoa rạng rỡ


Họa tiết hoa khiến người mặc trông rạng rỡ dù đang ở thời điểm nào trong năm. Dù mùa đông ảm đạm hay mùa hè rực rỡ, một chiếc sơ mi hoa trên phố đông sẽ khiến không gian thêm bừng sáng và người mặc ngay lập tức hút mọi ánh nhìn. Nó giúp bạn tỏa sáng và thể hiện mình luôn trẻ trung yêu đời.
2. Áo sơ mi trắng luôn luôn đẹp đối với phái nữ
Nếu nói sơ mi trắng là loại sơ mi được nhiều nhất các chị em phụ nữ từ bình dân đến đẳng cấp dùng thì quả không ngoa. Dù mặc ít hay mặc nhiều, sơ mi trắng cũng luôn là trang phục nằm trong top những món đồ nên đầu tư nhất. Bởi đây là món đồ có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh, dễ phối đồ chưa nói tới sơ mi trắng thực sự khiến cho các nữ chủ nhân trở nên thu hút và rạng ngời bởi màu trắng đơn giản đặc trưng nhưng không dễ bị lu mờ trong các hoàn cảnh.
3. Áo sơ mi kẻ caro thể hiện cá tính ở mọi nơi

Một chiếc sơ mi kẻ không chỉ trẻ trung và còn đầy cá tính. Bạn có thể sơ vin, khoác ngoài hay buộc vạt hoặc mặc theo kiểu nhiều lớp đều phong cách. Các đường kẻ cũng là nguyên nhân giúp bạn nổi bật mà trông vẫn tinh tế, không sợ bị lạc điệu như những màu sắc khác. Vì vậy, đừng quên có ít nhất một chiếc sơ mi kẻ caro trong tủ đồ chật ních của mình nhé các cô gái!

STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage : STYLE HÀN QUỐC
Nguồn : thoitrangplus.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét