Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

On 15:15 by Unknown in ,    No comments
Mùa hè nóng nực, những chiếc áo sơ mi không tay phong cách Hàn Quốc dễ thương thường được thay thế bởi áo những chiếc áo pull thuận tiện cho các cô gái vận động và phù hợp hơn với thời tiết. Nhưng có nàng nào biết áo sơ mi không tay cũng mát mẻ và nhẹ nhàng không kém gì áo pull mùa hè. Khi kết hợp áo sơ mi nữ không tay đủ màu sắc với quần jeans trẻ trung để có một set đồ năng động, đơn giản nhưng không quá mờ nhạt.
Những chi tiết cách điệu trên nền áo sơ mi không tay hàn quốc không chỉ trông sống động hơn mà còn giúp các cô gái khoe được ưu điểm ngoại hình hoặc che giấu đi những bộ phận chưa hoàn hảo của cơ thể.  Với cô nàng công sở, đây cũng là một gợi ý không tồi nhưng nên chú ý chọn màu sắc và kiểu dáng để đảm bảo sự lịch sự và kín đáo vừa giữ được vẻ đẹp thanh lịch, đáp ứng đòi hỏi bắt buộc của chốn công sở, và còn khiến bạn trở nên rất quyến rũ trong mắt người đối diện.
Một số phong cách áo sơ mi không tay hàn quốc hợp xu hướng hè 2015

STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage : STYLE HÀN QUỐC
Nguồn :fsfamily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét