Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

On 14:16 by Unknown   No comments
Thời trang hàn quốc cao cấp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các nàng trong dịp hè 2015 này. Với những kiểu áo đơn giản kết hợp với quần short, cho đến những mẫu váy, đầm cũng rất thích hợp cho các bạn nữ đi du lịch, dạo phố… trong mùa hè này. Thoi trang han quoc ngày nay được nhiều giới trẻ yêu thích và chọn làm phong cách riêng cho mình khi mang lại sự cá tính năng động, và tạo nên sự gợi cảm quyến rũ cho các bạn nữ tuổi teen. 

3 mẫu thời trang hàn quốc hè cực hot dành cho các nàng girl 

diện mùa hè thu 2015

Mẫu áo sơ mi mix cùng quần short là xu hướng phổ biến nhất hiện nay của các bạn nữ trẻ. Với thiết kế tinh xảo sự phối màu độc đáo, tạo nên một phong cách trẻ trung quyến rũ dành cho nữ. Dạo phố dưới chiếc quần short ngắn màu trắng kết hợp với chiếc áo sơ mi màu xanh lá. Tạo cho bạn nữ cảm giác tràn đầy sức sống, tự tin với làn da trắng mịn của mình, mang lại một dáng người thon thả. Với phong cách này bạn sẽ thoải mái khi dạo phố, tạo sự chú ý cho đấng mày râu.

Với phong cách áo thun tay ngắn kết hợp với chiếc quần short jean bạn sẽ thoải mái năng động hơn trong những ngày hè nóng oi bức. Chiếc áo thun mát mẽ phong cách, được làm bằng chất liệu cotton mềm mại. Kết hợp với chiếc quần short jean tạo nên sự mạnh mẽ cho các bạn nữ rất thích hợp với các buổi picnic và tham gia các hoạt động ngoại khóa ngoài trời.


Các mẫu đầm suôngđầm maxi cũng được được nhiều bạn nữ yêu thích, nó rất thích hợp cho các bạn gái đi du lịch dạo phố cuối tuần.


STYLEHANQUOC[CHẤM]COM
Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang hàn quốc hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage : STYLE HÀN QUỐC
Nguồn : Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét