Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Áo sơ mi nữ hàn quốc là món đồ khá phổ biến trong làng thời trang và bất cứ một cô nàng nào cũng đã sở hữu ít nhất một vài mẫu áo trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên, không phải vì quá phổ biến mà kiểu áo sơ mi này lại ít được xem trọng mà hoàn toàn ngược lại, nó chính là một phần thời trang không thể thiếu, là món đồ không e ngại trước bất cứ khoảng không gian và thời gian nào. Áo sơ mi có thể theo bạn đến mọi nơi từ công sở đến trường học, dạo phố, du lịch, dã ngoại hoặc thậm chí là đi dự tiệc …
Với những điểm mới nổi bật trong thiết kế, áo sơ mi hàn quốc đã mê hoặc cả những tín đồ thời trang khó tính nhất trong mùa thu 2015. Bạn đã tin ? Hãy cùng STYLE HÀN QUỐC chiêm ngưỡng những kiểu áo sơ mi đẹp sau đây nhé.
ao so mi kieu khong tay vai mong
Kiểu áo sơ mi điệu đà, đơn giản, thanh lịch với chất liệu mát mẻ, bồng bềnh cho nàng vẻ đẹp duyên dáng, lãng mạn khi vào thu.
ao so mi co v xep li
ao so mi xep pli thanh lich
Kiểu áo sơ mi nữ xếp li thanh lịch, duyên dáng dành cho môi trường công sở nghiêm túc, lịch sự
ao so mi ca ro tay dai
ao so mi ke soc caro tay dai
Áo sơ mi kẻ caro là item sành điệu, cá tính khi cùng nàng xuống phố trong những ngày thu.
ao so mi co tau hoa tiet cay dua
ao so mi co v soc ngang phoi mau
Qua các kiểu áo sơ mi phong cách thời trang hàn quốc trên bạn đã lựa chọn cho mình được mẫu nào ưng ý để tự tin diện đẹp đón chào mùa thu chưa nào ? Bạn không nên bỏ qua các món đồ tinh tế, duyên dáng mà sành điệu, quyến rũ này để đón chào một mùa thu 2015 tràn ngập hứng khởi nhé.
STYLEHANQUOC[CHẤM]COM
Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang nữ hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq
Nguồn : thoi-trang.biz

1 nhận xét: