Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Ngoài thời gian diện những bộ trang phục kín đáo, chỉnh chu để đi làm thì các nàng còn muốn sở hữu những mẫu thời trang cá tính, năng động để dạo phố thư giản sau một ngày làm việc mệt mỏi không. Bên cạnh những dáng chân váy có màu sắc sẫm màu giúp bạn cho đi những khuyết điểm thì ngược lại những mẫu chân váy có màu sáng khá phù hợp với những cô nàng trẻ trung, có vóc dáng nhỏ nhắn. Tất cả đều là những sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên sự hài hòa, nhẹ nhàng cho bộ đồ bạn đang mặc, không chỉ phù hợp khi bạn đi ăn cùng gia đình, đi làm mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời khi tham gia tiệc tùng, dạo phố ...


Chân váy hoa tạo nét duyên dáng, thanh lịch, ngọt ngào mà còn nổi bật trong mùa hè.





Chân váy xếp ly thể hiện sự duyên dáng, nữ tính chính là những gì mà kiểu chân váy này mang đến cho bạn.


Chân váy bút chì luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý cô công sở. Tuy không phải là trang phục mới mẻ nhưng chân váy công sở vẫn luôn được lòng bởi sự thanh lịch và quyến rũ mà nó mang lại.



Chân Váy xòe chữ A thanh lịch với kiểu dáng và màu sắc cá tính cho bạn gái sự trẻ trung xinh tươi, năng động, cuốn hút,…….


Chân váy đuôi cá: Kiểu váy này giúp girl khoe được vòng 3 gợi cảm và ngọt ngào.



Nào hãy cùng mix cho mình những bộ trang phục theo phong cách thời trang hàn quốc để cùng đón chào mùa hè 2015 đầy quyến rũ nào.

STYLEHANQUOC[CHẤM]COM
Rất vui khi mang đến những mẫu thời trang nữ hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage :  facebook.com/stylehanq

Nguồn : fsfamily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét