Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Áo sơ mi nữ hàn quốc kiểu dường như là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong số những món đồ thời trang dành cho các nàng công sở. Những chiếc áo với chất liệu đa dạng, màu sắc phong phú và thiết kế lạ mắt đã làm say lòng biết bao cô gái trẻ để trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phái đẹp. Với những chất liệu đa dạng từ vải voan cho đến cotton, lụa, ren ... chắc chắn sẽ được các cô nàng công sở yêu chuộng nhờ vẻ ngoài nghiêm cẩn, kín đáo tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng lãng mạn nhưng không kém phần thanh lịch, tự nhiên. Chính vì vậy, các nàng công sở đều không thể kìm lòng trước các mẫu áo sơ mi phong cách thời trang hàn quốc sành điệu và trẻ trung này.



Áo sơ mi caro tay dài mix cùng quần jean đơn giản cho nàng set đồ cực sành điệu và duyên dáng khi đến công sở hoặc dạo phố ngày thu.



Áo sơ mi thân dài dáng rộng phù hợp với những cô nàng đáng yêu, theo đuổi phong cách năng động, thoải mái.



Áo sơ mi bồng vai kết hợp với chân váy hay quần tây mang lại vẻ vẻ ngoài thanh lịch và dịu dàng cho cô nàng công sở trong sắc thu vàng.

Với những thiết kế đẹp mắt, tinh tế từ các mẫu áo sơ mi kiểu trên thì thời trang công sở dành cho các nàng trong càng tinh tế và sành điệu hơn.

STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang hàn quốc cao cấp hot nhất cho bạn !!!
Liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage : STYLE HÀN QUỐC
Nguồn : thoi-trang.biz


0 nhận xét:

Đăng nhận xét