Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Bạn có biết đối với các cô nàng có một chiều cao khiêm tốn nhìn bên ngoài thì họ luôn tự ti về khoảng chiều cao của mình, nhưng khi bạn chưa thật sự biết được cô nàng đó ở ngoài như thế nào thì qua những bức hình chụp của cô ấy bạn chắc chắn sẽ lầm tưởng cô nàng này sẽ cao chứ không lùn đâu nhé. Vậy nguyên nhân do đâu ? Hãy cùng STYLE HÀN QUỐC tìm hiểu và khám phá các bí quyết giúp những cô nàng có chiều cao khiêm tốn có những bức ảnh đánh lừa thị giác của bạn nhé.







Có bao nhiêu thứ “thần thánh” khác trên thế giới này có thể trong một búng tay khiến con gái ngay lập tức kéo dài đôi chân? Câu trả lời chỉ có một chính là giày cao gót. Sao bạn không ngay lập tức sử dụng giày cao gót như một trợ thủ đắc lực và áp dụng với mọi thể loại trang phục của mình? Hãy thử và cảm nhận về chiều cao của mình xem như thế nào có hiệu quả không nhé.

Váy ngắn hàn quốc



Hãy tự tin khoe đôi chân dài của mình. Váy ngắn là món thời trang mang tính ứng dụng cao, cực kỳ nữ tính, dịu dàng, tươi trẻ và khá dễ để bạn phối với các trang phục hàng ngày. Bên cạnh đó, váy ngắn trên gối sẽ tạo cảm giác chân bạn dài hơn thực tế. Nếu bạn không tự tin lắm trong việc mix & match, bạn nên áp dụng công thức an toàn: váy ngắn + áo thun hoặc áo sơ mi hàn quốc đóng thùng + thắt lưng bản nhỏ. Vì một khi phá cách không đúng, bạn sẽ dễ khiến bản thân trở thành thảm họa.

Quần dài trên mắt cá chân


Khi lựa chọn quần dài, bạn gái cố gắng chọn cho mình những chiếc quần có độ ôm vừa vặn, tránh lùng thùng, và quan trọng nhất là nên cách mắt cá chân 3cm. Quy tắc 3cm áp dụng từ quần jeans đến quần tây hay kaki, tạo cảm giác “vì chân quá dài nên quần không đủ dài để che phủ” – cách này vừa để lộ ra phần mắt cá chân quyến rũ. Và chỉ dừng lại ở 3cm thôi nhé, hơn nữa thì sẽ thành chiếc quần lửng cũng như tạo hiệu quả ngược!

Màu sắc đôi giày



Cuối cùng, nếu bạn không thể sử dụng các trợ thủ hoặc váy ngắn hoặc quần dài, mà phải mặc các trang phục có độ dài tầm trung kiểu: ngang gối, qua gối hay ngang bắp đùi, hãy chọn những đôi cao gót có màu sắc tươi sáng, đặc biệt là màu nude hoặc màu cùng tone da.

Chúc các nàng chân ngắn đáng yêu luôn mix những bộ trang phục cực xinh khi đi làm, dạo phố nhé.


STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang nữ hàn quốc hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598
Fanpage : STYLE HÀN QUỐC

Nguồn : guu.vn

2 nhận xét: