Bài đăng nổi bật

Những cách phối đồ trẻ trung cho cô nàng công sở

Chỉ cần những item cơ bản như sơ mi, quần âu, áo blazer... có vô vàn những kiểu mix đồ sành điệu khác nhau dành cho bạn gá...

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

On 13:47 by Unknown in    No comments

Việc giữ gìn và bảo vệ những đôi giày cao gót đẹp không chỉ giúp chúng 'bền đẹp theo năm tháng' mà còn chính là cách tích cực nhất để bảo vệ đôi chân của các nàng đấy! Hãy cùng STYLE HÀN QUỐC điểm qua các cách giúp kéo dài tuổi thọ cho các đôi giày của bạn nhé.

7 cách giúp kéo dài tuổi thọ cho các đôi giày cao gót


1. Bạn có đủ không gian để đựng giày

Chắc chắn rằng những đôi giày của bạn sẽ không thích thú với việc phải chen chúc lộn xộn với những đôi giày khác và một tỉ thứ linh tinh đâu! Hãy đảm bảo rằng kệ để giày luôn gọn gàng và mỗi đôi giày sẽ có đủ không gian của chúng. Ngoài ra, bạn có thể giữ lại hộp đựng giày mỗi khi mua một đôi giày mới nếu có và khi sử dụng xong lại để giày vào chính chiếc hộp của nó. Đây chính là cách giữ dáng giày hiệu quả và gọn nhẹ nhất!


2. Thêm đế vào mỗi đôi giày mới

Nghe có vẻ vô lí nhưng việc khâu thêm đế vào đôi giày mới lại là một cách rất hiệu quả để kéo dài tuổi thọ của giày đấy. Điều này vừa giúp đế giày của bạn thêm chắc chắn và cũng sẽ tiết kiệm hơn việc bạn thay đế mới sau một thời gian dài sử dụng.


3. Mang giày đi sửa ngay khi chúng có bất kì một lỗi nhỏ nào

Với những lỗi nhỏ ở giày, chúng ta thường khó để phát hiện ra và cũng 'lười' để đi sửa với suy nghĩ là khi nào tiện thì sửa sau. Nhưng đó là một suy nghĩ rất sai lầm của hầu hết các nàng. Bạn tưởng tượng đôi giày có những lỗi nhỏ cũng giống như chúng bị thương vậy, bạn nên 'điều trị' càng sớm càng tốt bởi để lâu thì đó chính là điều kiện tốt cho những lỗi khác xuất hiện trên giày của bạn đấy.



4. Kem tẩy rửa và những đôi giày trắng là đôi bạn hoàn hảo

Có thể bạn không biết nhưng kem tẩy rửa chính là phụ tá đắc lực giúp làm mới những đôi giày trắng của bạn trong chớp mắt đấy! Ngoài ra, chúng còn giúp xóa bỏ những vết bẩn khó chịu trên giày nữa. Nhưng hãy lưu ý khi sử dụng những loại tẩy rửa với những đôi giày vải nhé, chúng có thể làm phai và bạc màu giày vải rất nhanh chóng đấy.




5. Dọn vệ sinh tủ giày định kì

Các chị em thường có rất nhiều giày dép và có thói quen đi một vài đôi yêu thích. Chính vì vậy nên việc tổng vệ sinh tủ giày theo một lịch cố định sẽ là điều rất cần thiết bởi giày dép để lâu sẽ dễ hỏng hoặc mất dáng. Lưu ý rằng mỗi loại giày sẽ có một cách vệ sinh khác nhau, ví dụ  như giày da sẽ cần đánh bóng sau một thời gian sử dụng, hoặc giày da lộn nên hạn chế vệ sinh bằng khăn ướt,...v v.



6. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước

Nước dường như là kẻ thù của hầu hết các loại giày nên việc bạn cho những đôi giày của mình 'đi bơi' là hoàn toàn có hại. Trong trường hợp chẳng may dính nước thì bạn nên lau và hong khô đôi giày của mình càng sớm càng tốt nếu không chúng sẽ rất nhanh xuống dáng và hỏng hóc hoặc thậm chí bị mốc đối với các loại giày da.



7. Sử dụng túi chống ẩm

Như đã nêu ở trên thì giày dép của bạn hầu hết không thích nước chút nào mà môi trường chúng ta đang sống lại thường xuyên có độ ẩm không khí cao. Vậy nên, việc  sử dụng túi chống ẩm cho giày là điều rất cần thiết. Chúng không chỉ góp phần bảo quản giày của bạn mà còn làm giảm thiểu đáng kể những vi khuẩn trong giày dép bởi môi trường nóng ẩm trong giày rất lí tưởng cho vi khuẩn phát triển đấy!



STYLEHANQUOC[CHẤM]COM

Rất vui khi được mang đến những mẫu thời trang hàn quốc hot nhất cho bạn !!!

Liên hệ với chúng tôi :
Địa chỉ : Tầng 5 tòa nhà HT Building 132 – 134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0835.144.598

Nguồn : depplus.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét